Thể dục sáng cùng cô và trò điểm bản Nậm Ngám C trường mầm non Háng Trợ

  •   12/11/2022 10:32:00 PM
  •   Đã xem: 84
  •   Phản hồi: 0

THỂ DỤC SÁNG CÙNG CÔ TRÒ ĐIỂM BẢN NẬM NGÁM C TRƯỜNG MN HÁNG TRỢ

Hoạt động thể dục sáng là hoạt động không thể thiếu của trẻ trong trường mầm non. Tham gia thể dục mỗi sáng tại trường, các bé khong những nâng cao sức khoẻ, tăng sức đề kháng mà còn giúp bé có những giây phút sảng khoái để khởi động một ngày mới. Bé nào cũng thích được tham gia hoạt động này và hăng say tập luyện. Sau đây là một số hình ảnh thể dục sáng trên sân trường.Tùy vào chủ đề học mà các cô sẽ cho các con tập bài tập khác nhau. Đề việc tập luyện hiệu quả, các cô quan sát các bé tập một cách tỉ mỉ từ dáng đứng, tư thế đầu, vai… Việc giữ thẳng cột sống và thả lỏng các cơ khi tập luyện là điều thường xuyên các bé được nghe nhắc nhở. Số lần lặp lại mỗi bài tập phụ thuộc vào tính chất mỗi động tác cũng như trình độ thể lực của trẻ. Ngoài ra các cô còn kết hợp các trò chơi để các bé hào hứng như trò chơi “Gieo hạt, lộn cầu vồng …”. Mỗi ngày những bài tập thể dục đều diễn ra dều đặn trong âm nhạc sôi động ở lớp mẫu giáo. Đây chính là sự khởi đầu tích cực nhất mà cô và các bé lớp mẫu giáo ghép Nậm Ngám C thực hiện cùng nhau để bắt đầu một ngày tuyệt vời mới

Tu sửa cơ sở vật chất điểm trường trung tâm

  •   08/10/2022 03:36:00 PM
  •   Đã xem: 88
  •   Phản hồi: 0

TU SỬA CỎ SỞ VẬT CHẤT ĐIỂM TRUNG TÂM
Cơ sở vật chất trường hoc có vai trò quan trọng, nó chính là yếu tố tác động đến quá trình giáo dục, góp phần vào quyết định chất lượng nhà trường. Để thu hút trẻ đến trường các cô giáo trường mầm non Háng Trợ tại điểm trường trung tâm đã chung tay, góp sức đồng lòng tu sửa cơ sở vật chất.
Trong điều kiện tài chính hạn hẹp, Ban giám hiệu nhà trường cùng các giáo viên đã kêu gọi được sự ủng hộ của các cấp Đảng ủy, chính quyền tại địa phương, các bậc phụ huynh học sinh góp một phần nhỏ bé vào tu sửa cơ sở vật chất. Cụ thể là. Kêu gọi được sự ủng hộ 5 hộp sơn mầu, 2 thùng sơn trắng và 3 tạ xi măng.
Ngoài thời gian các cô lên lớp bộn bề với trang giáo án, với những hoạt động trong ngày của trẻ từ đón trẻ, chăm sóc trẻ đến khi trả trẻ các cô còn ở lại trường cùng nhau tu sửa cơ sở vật chất nhà trường.
Để trẻ có một môi trường học tập xanh – sạch – đẹp các cô đã không quản ngày, đêm tu sửa và nâng cấp các công trình đã xuống cấp cụ thể là: Tu sửa bồn hoa, cây cảnh, tu sửa lại sân chơi, tu sửa lại tường bao (sơn lại tường bao, vẽ những câu truyện, hình ảnh minh họa các con vật, hình ảnh dạy trẻ kỹ năng sống….).
Để thực hiện được kế hoạch xây dựng cơ sở vật chất nhà trường, dẫu biết rằng sẽ còn gặp nhiều khó khăn, vất vả nhưng các cô tại điểm trường trung tâm sẽ cố gắng trong khả năng để góp một phần công sức nhỏ bé để mang lại một môi trường giáo dục xanh – sạch – đẹp cho các cháu mầm non, đồng thời sẽ tiếp tục tham mưu tới Bam giám hiệu nhà trường có sự thống nhất, đồng long hỗ trợ về vật chất cũng như tinh thần trong công tác xây dựng trường đạt chuẩn đặc biệt là xây dựng cơ sở vật chất hướng tới các tiêu chí trường chuẩn Quốc gia mức độ 2.

Điểm trường Huổi Tao A kết hợp với phụ huynh học sinh lao động chào đón năm học mới

  •   11/08/2022 05:18:00 PM
  •   Đã xem: 94
  •   Phản hồi: 0

ĐIỂM TRƯỜNG HUỔI TAO A KẾT HỢP VỚI PHỤ HUYNH HỌC SINH LAO ĐỘNG CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI
Việc chăm sóc giáo dục trẻ em muốn đạt được kết quả tốt nhất luôn luôn đòi hỏi phải có sự phối hợp, kết hợp chặt chẽ của nhiều lực lượng xã hội và nhất là đòi hỏi sự quan tâm đúng cách của nhà trường, phụ huynh và mọi người trong xã hội. Ý thức được tầm quan trọng đó trong những năm qua trường Mầm Non Hán Trợ luôn làm tốt công tác phối kết hợp với phụ huynh trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ. Ban giám hiệu nhà trường cùng với phụ huynh các nhóm lớp đã có những hoạt động thiết thực, phối hợp một cách nhịp nhàng và đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Vào ngày 8/8/2022 điểm bản Huổi tao A đã phối hợp với phụ huynh lao động 1 ngày để dọn dẹp trường lớp cho các cháu có môi trường học tập an toàn và xanh sạch đẹp nhất. Cụ thể: Các cô và các bậc phụ huynh tổng dọn vệ sinh các khu vực trong nhà trường, lau chùi đồ dùng đồ chơi, quét vôi ve lại đồ dùng đồ chơi cũ và mảng tường trước cổng, làm thêm các đồ dùng đồ chơi cho các cháu...Giúp các cô giáo ổn định về tinh thần, yên tâm hơn trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ. Hoạt động được triển khai và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bậc phụ huynh các nhóm lớp trong nhà trường, Hơn nữa qua hoạt động này cũng thấy được tinh thần, trách nhiệm rất cao của các bậc phụ huynh luôn thân thiện cởi mở hợp tác tốt với nhà trường cũng như các cô giáo trong việc chăm sóc giáo dục trẻ. Phụ huynh đã tự nguyện lao động, dọn dẹp vệ sinh trong và ngoài lớp học, tu sửa cơ sở vật chất trong khuôn viên nhà trường, giúp các cô giáo ổn định về tinh thần, yên tâm hơn trong công tác giáo dục trẻ nhỏ.
Trong một ngày lao động nhà trường đã có được một khuôn viên rộng, thoáng mát, đồ dùng đồ chơi sạch sẽ, có thêm nhiều dồ dùng đồ chơi cho trẻ trải nghiệm học tập tạo cho các trẻ có một môi trường học tập tốt nhất nhằm giúp trẻ phát triển hài hòa về các mặt. Trong năm học nhà trường sẽ luôn cố gắng phối hợp tốt hơn nữa với phụ huynh trong mọi hoạt động của nhà trường nhằm giúp cho công tác chăm sóc giáo dục trẻ ngày một nâng cao hơn.

Công tác lao động trước thềm năm học mới

  •   24/07/2022 07:53:00 AM
  •   Đã xem: 91
  •   Phản hồi: 0

Công tác lao động trước thềm năm học mới
Trước thềm năm học mới 2022 – 2023, trong những ngày vừa qua, trường Mầm non Háng Trợ triển khai các hoạt động để chuẩn bị cho công tác chuẩn bị đón các em học sinh bước vào năm học mới.đồng thời đảm bảo an toàn cho các em học sinh trong bối cảnh cả nước đang ra sức phòng chống dịch bệnh Covid-19 hiện nay. Ngày 20/07/2022 theo sự chỉ đạo của ban giám hiệu nhà trường toàn thể thầy, cô giáo và công nhân viên đã lao động vệ sinh khuôn viên trường học. Tạo cảnh quan môi trường xanh sạch đẹp.
Trong những ngày vừa qua, trường Mầm non Háng Trợ đã triển khai công tác chỉnh trang cơ sở vật chất trường, lớp; rà soát trang thiết bị dạy học, đồ dùng, bổ sung giàn hoa, cây cảnh bảo đảm khuôn viên cảnh quan môi trường sư phạm sáng - xanh - sạch - đẹp - an toàn, bảo đảm cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, đáp ứng nhu cầu dạy và học.Các cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia hoàn tất công tác vệ sinh phòng học, phòng chức năng, khu vệ sinh, phun dung dịch khử khuẩn, cắt tỉa cây xanh, phong quang trường lớp,... sẵn sàng đón các em học sinh tựu trường và tổ chức lễ khai giảng năm học 2022-2023 Nhà trường đã chuẩn bị công tác phòng, chống dịch cũng như chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, điều kiện, cơ sở vật chất, vật tư y tế theo quy định như: máy đo thân nhiệt, nhiệt kế điện tử, vật tư y tế, khẩu trang dự phòng, nước sát khuẩn, bồn rửa tay cho học sinh để đảm bảo an toàn.

Vườn rau của bé

  •   09/05/2022 09:37:00 PM
  •   Đã xem: 101
  •   Phản hồi: 0

VƯỜN RAU CỦA BÉ

Để góp phần nâng cao chất lượng bữa ăn cho trẻ. Đảm bảo vệ sinh an toàn
thực phẩm, đồng thời tạo ra cảnh quan môi trường xung quanh, xây dựng
môi trường nhà trường sáng, xanh- sạch- đẹp.

Để đảm bảo có nguồn thực phẩm sạch, Tổ văn phòng đã tranh thủ những
thời gian lúc sáng sớm và buổi chiều, lao động trồng rau cải tạo khu đất cằn
cỗi khô hạn thành vườn rau xanh tốt, ngoài ra tạo dựng những luống rau mới
thay cho những luông rau đã già.
Tổ văn phòng cùng nhau lao động làm cỏ, cuốc đất, trồng rau, bón phân,tưới
nước chăm sóc hàng ngày cho những luống rau xanh tốt.
Phong trào xây dựng vườn rau sạch cho trẻ không chỉ cung cấp nguồn rau
sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn giúp các bé có không gian
vui chơi,hoạt động ngoài trời, trải nghiệm,tạo môi trường lành mạnh, nâng
cao nhận thức cho giáo viên nhân viên và phụ huynh học sinh tích cực tham
gia giữ gìn vệ sinh, tạo cảnh quan môi trường “xanh- sạch đẹp
Dưới đây là một số hình ảnh chăm sóc, lao động vườn rau của tổ văn phòng

Trường mầm non Háng trợ hưởng ứng ngày hội đọc sách năm 2022

  •   24/04/2022 08:41:00 AM
  •   Đã xem: 109
  •   Phản hồi: 0

Trường mầm non Háng Trợ hưởng ứng ngày hội đọc sách năm 2022
Xưa nay, sách luôn được coi là người bạn tâm giao, chia sẻ vui buồn sâu kín của mỗi con người, vì đó là nơi kết tinh những giá trị tinh thần tinh tuý nhất của nhân loại. Cũng vì lẽ đó mà từ lâu, đọc sách được coi là một việc hết sức thiết thực.
Hiểu rõ tầm quan trọng của việc đọc sách. Trong những năm qua, dưới sự chỉ đạo sát sao của ban giám hiệu, các giáo viên chủ nhiêm lớp cùng với các tổ chức và đoàn thể trong nhà trường đã tích cực tổ chức hết sức hiệu quả công tác thư viện cũng như hoạt động đọc sách. Đến nay, phong trào đọc sách đã trở thành một nét đẹp văn hoá trong đời sống học đường .Hưởng ứng phong trào chung của ngày hội đọc sách thế giới, Trường mầm non Háng Trợ đã tổ chức “Ngày hội đọc sách” vào ngày 20 tháng 4 năm 2022, Về dự với “Ngày hội đọc sách” có các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường, các cô giáo, và toàn thể các em học sinh trong toàn trường.
Một số hoạt động của cô và trò trường mầm non Háng Trợ hưởng ứng ngày hội đọc sách năm 2022

Xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm tại điểm bản Nậm Ngám B

  •   06/12/2021 03:00:00 PM
  •   Đã xem: 228
  •   Phản hồi: 0

Xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm

Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm cần đảm bảo: Hứng thú, nhu cầu, kỹ năng, thế mạnh của mỗi trẻ đều được hiểu, đánh giá đúng và được tôn trọng. Mỗi trẻ đều có cơ hội tốt nhất để thành công. Để giáo dục lấy trẻ làm trung tâm được thực hiện một cách tốt nhất và có hiệu quả nhất thì xây dựng môi trường giáo dục trong các trường mầm non là rất cần thiết. Môi trường giáo dục trong trường mầm non là tổ hợp những điều kiện tự nhiên, xã hội cần thiết trực tiếp ảnh hưởng đến hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ ở trường mầm non. Xây dựng môi trường giáo dục phù hợp góp phần thỏa mãn nhu cầu vui chơi và hoạt động của trẻ. Qua đó, nhân cách của trẻ được hình thành và phát triển toàn diện. Khi thiết kế môi trường giáo dục phải hướng vào việc phát triển toàn diện của trẻ nhằm đạt được mục tiêu giáo dục mầm non và mục tiêu cuối độ tuổi, đồng thời phù hợp với mục đích tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ; đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn tạo cho trẻ cảm giác được yêu thương, tôn trọng và đáp ứng các nhu cầu chính đáng. Luôn bố trí, sắp xếp các khu vực chơi, hoạt động trong lớp và ngoài trời phù hợp với chủ đề, thuận tiện cho việc sử dụng của giáo viên và trẻ. Cần quy hoạch không gian hiện có của nhà trường để phân bố diện tích cho các hoạt động phù hợp với độ tuổi, sở thích, khả năng... của trẻ và phù hợp hoạt động chung của lớp, hoạt động nhóm hoặc cá nhân. Đảm bảo đủ và đa dạng các loại vật liệu, thiết bị, đồ dùng, đồ chơi phù hợp với từng chủ đề; thể hiện được rõ nét văn hóa các dân tộc để tạo cơ hội tham gia, vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học của trẻ vào việc xây dựng môi trường và kích thích sự phát triển toàn diện cho trẻ. Luôn tạo cơ hội và mở rộng quan hệ giao tiếp xã hội giữa trẻ với nhiều người giúp trẻ tự tin, tích cực, hứng thú với các hoạt động giáo dục phát triển toàn diện; sưu tầm và sáng tạo thêm trò chơi bằng cách thường xuyên thay đổi cách chơi, luật chơi để khích lệ trẻ tham gia, chủ động chơi- tập - thử nghiệm với các loại thiết bị, đồ dùng, đồ chơi; khuyến khích trẻ tự tạo ra đồ chơi, trò chơi theo ý tưởng riêng của mình; tổ chức cho trẻ tham gia các hoạt động chơi tự do, hội thi, lễ hội... để trẻ được trải nghiệm và “tập làm”. Tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cha mẹ học sinh và cộng đồng về ý nghĩa của việc xây dựng môi trường giáo dục trong trường mầm non; tạo nhiều cơ hội cho gia đình và cộng đồng được tham gia vào các hoạt động của nhà trường; xây dựng mối quan hệ tích cực đối với gia đình trẻ, phối hợp chặt chẽ với gia đình và cộng đồng trong chăm sóc, giáo dục trẻ; tôn trọng sự khác biệt và nhu cầu của mỗi gia đình để có những phối hợp với từng gia đình trong chăm sóc, giáo dục trẻ bằng nhiều hình thức, phương pháp nhằm thu hút các bậc cha mẹ và cộng đồng tham gia hiệu quả vào công tác xây dựng môi trường giáo dục trong trường mầm non. Môi trường giáo dục trong trường mầm non gồm môi trường bên trong và môi trường bên ngoài lớp học. Cả hai môi trường này đều rất quan trọng đến việc dạy và học của cô và trẻ. Trẻ em sẽ tham gia vào các hoạt động và các loại trò chơi khác nhau tùy thuộc vào môi trường mà trẻ đang ở đó. Vì vậy trẻ cần có cơ hội để chơi và học ở môi trường bên trong và môi trường bên ngoài lớp học.
Trong lớp học không thể thiếu những góc chơi của trẻ, do đó để lớp học thêm lôi cuốn trẻ các cô giáo cần tạo nên một môi trường trong lớp học với những màu sắc sinh động và ngộ nghĩnh. Môi trường có không gian, cách sắp xếp phù hợp, gần gũi, quen thuộc với cuộc sống thực hàng ngày của trẻ. Bố trí các góc hoạt động hợp lí: Góc hoạt động cần yên tĩnh bố trí xa góc hoạt động ồn ào, góc thư viện/sử dụng sách, tranh ở những nơi nhiều ánh sáng…Các góc hoạt động có “ranh giới” rõ ràng, có lối đi cho trẻ di chuyển thuận tiện khi liên kết giữa các góc chơi. Sắp xếp các góc để giáo viên có thể dễ dàng quan sát/ giám sát được toàn bộ hoạt động của trẻ.Tên hoặc ký hiệu các góc đơn giản, gần gũi với trẻ, được viết theo đúng quy định mẫu chữ hiện hành. Nhiều góc sẽ ở trong phòng, nhiều góc sẽ ở ngoài trời.Các góc phải được bày biện hấp dẫn. Có đồ chơi, học liệu và phương tiện đặc chưng cho từng góc. Học liệu, nguyên vật liệu, đồ dùng, đồ chơi trong góc hoạt động đóng vai trò không nhỏ trong quá trình học và chơi của trẻ. Vì vậy các đồ dùng và học liệu mà giáo viên cung cấp cho các góc hoạt động cần được lên kế hoạch thật cẩn thận để hỗ trợ giáo viên lên kế hoạch cho việc học của trẻ và để thu hút trẻ tham gia, cũng như tạo ra các cơ hội học tập khác. Đồ dùng, đồ chơi, nguyên vật liệu, học liệu có giá đựng ngăn nắp, gọn gàng, để ở nơi trẻ dễ thấy, dễ lấy, dễ dùng, dễ cất. Đồ dùng, đồ chơi, nguyên vật liệu được thay đổi và bổ sung phù hợp với mục tiêu chủ đề/hoạt động và hứng thú của trẻ.
Có nguyên vật liệu mang tính mở (lá cây, hột hạt…), sản phẩm hoàn thiện, sản phẩm chưa hoàn thiện…Có sản phẩm mua sẵn, sản phẩm cô và trẻ tự làm, sản phẩm của địa phương đặc trưng văn hóa vùng miền (trang phục, dụng cụ lao động…). Đồ dùng, đồ chơi, nguyên vật liệu an toàn, vệ sinh, phù hợp với thể chất và tâm lí của trẻ mầm non. Môi trường ngoài lớp học là yếu tố góp phần tích cực trong các hoạt động nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục toàn diện trẻ. Xây dựng môi trường ngoài lớp học phù hợp, an toàn, sạch đẹp, hấp dẫn sẽ tạo cơ hội cho trẻ hoạt động, đáp ứng nhu cầu chơi của trẻ. Các góc/khu vực hoạt động ngoài trời cần được xác định rõ ràng; mỗi góc/khu vực hoạt động có nhiều loại học liệu, đồ chơi và phương tiện, trong đó có loại đặc trưng cho từng góc/khu vực, tạo cơ hội cho trẻ tham gia hoạt động; đồ chơi, học liệu, trang thiết bị ở các góc/khu vực hoạt động đảm bảo an toàn, vệ sinh: không có đồ sắc nhọn, không độc hại, được vệ sinh sạch sẽ, được bảo dưỡng định kì, sửa chữa kịp thời, tạo hình ảnh và ấn tượng riêng của trường/lớp.Huy động các nguồn lực cùng chung tay xây dựng thư viện thân thiện trong trường mầm non đang trở thành một nhu cầu bức thiết. Thư viện cần thân thiện về nội dung, với những lài liệu phù hợp với nhu cầu của cô và trẻ, thân thiện về không gian và thời gian với người đọc. Hệ thống kệ giá trong phòng học tại các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo cần phù hợp, trong tầm tay và tầm mắt để trẻ dễ quan sát, lấy cất, đặc biệt là hệ thống sách truyện cần phù hợp với tâm sinh lý của trẻ, đa dạng, sinh động, hấp dẫn, để lôi cuốn sự chú ý của trẻ.
Có thể nói việc xây dựng môi trường giáo dục trong trường mầm non đáp ứng yêu cầu chuyên đề xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm là thực sự cần thiết và rất quan trọng. Nhân cách của trẻ được hình thành và phát triển toàn diện. Một môi trường sạch sẽ, an toàn, có sự bố trí khu vực chơi và học trong lớp và ngoài trời phù hợp, thuận tiện có ý nghĩa to lớn không chỉ đối với sự phát triển thể chất của trẻ, mà còn thỏa mãn nhu cầu nhận thức, mở rộng hiểu biết của trẻ, kích thích trẻ hoạt động tích cực, sáng tạo. Xây dựng tốt môi trường giáo dục trong trường mầm non là phương tiện, điều kiện để trẻ phát triển toàn diện về thể chất, ngôn ngữ, trí tuệ, khả năng thẩm mỹ, tình cảm và kỹ năng xã hội, tạo tiền đề vững chắc cho trẻ mầm non

Hoạt động vệ sinh nhóm lớp của các bé lớp mẫu giáo ghép Huổi tao B

  •   10/05/2021 05:25:00 PM
  •   Đã xem: 127
  •   Phản hồi: 0

Trường Mầm non Quan HoaIn trang (Ctr + P)
Thứ 4, 20/03/2019 | 09:39
HOẠT ĐỘNG VỆ SINH NHÓM LỚP CỦA CÁC BÉ LỚP MGLA3
Đến trường mầm non ngoài các hoạt động ăn, học, ngủ, chơi ...trẻ còn được tham gia hoạt động vệ sinh nhóm lớp nữa đấy.

Đến trường mầm non ngoài các hoạt động ăn, học, ngủ, chơi ...trẻ còn được tham gia hoạt động vệ sinh nhóm lớp nữa đấy. Thứ sáu hàng tuần các bé cùng cô lau chùi sắp xếp lại đồ dùng, đồ chơi các góc của lớp. Hoạt động này giúp cho lớp học của các bé gọn gàng, sạch sẽ hơn bên cạnh đó cũng giúp các bé hình thành các kỹ năng vệ sinh, ý thức giữ gìn vệ sinh.

Sau đây là một số hình ảnh các bé lớp MGL A3 tham gia vệ sinh nhóm lớp:

























Trường Mầm non Quan HoaIn trang (Ctr + P)
Thứ 4, 20/03/2019 | 09:39
HOẠT ĐỘNG VỆ SINH NHÓM LỚP CỦA CÁC BÉ LỚP MGLA3
Đến trường mầm non ngoài các hoạt động ăn, học, ngủ, chơi ...trẻ còn được tham gia hoạt động vệ sinh nhóm lớp nữa đấy.

Đến trường mầm non ngoài các hoạt động ăn, học, ngủ, chơi ...trẻ còn được tham gia hoạt động vệ sinh nhóm lớp nữa đấy. Thứ sáu hàng tuần các bé cùng cô lau chùi sắp xếp lại đồ dùng, đồ chơi các góc của lớp. Hoạt động này giúp cho lớp học của các bé gọn gàng, sạch sẽ hơn bên cạnh đó cũng giúp các bé hình thành các kỹ năng vệ sinh, ý thức giữ gìn vệ sinh.

Sau đây là một số hình ảnh các bé lớp MGL A3 tham gia vệ sinh nhóm lớp:




























Hoạt động vệ sinh nhóm lớp của các bé mẫu giáo ghép Huổi Tao b .Đến trường mầm non ngoài các hoạt động ăn, học, ngủ, chơi ...trẻ còn được tham gia hoạt động vệ sinh nhóm lớp nữa đấy. Thứ sáu hàng tuần các bé cùng cô lau chùi sắp xếp lại đồ dùng, đồ chơi các góc của lớp. Hoạt động này giúp cho lớp học của các bé gọn gàng, sạch sẽ hơn bên cạnh đó cũng giúp các bé hình thành các kỹ năng vệ sinh, ý thức giữ gìn vệ sinh.trường lớp để môi trường lớp học trong và ngoài lớp luôn đảm bảo sạch sẽ ,gọn gàng ,các bé lao động trong niềm vui phấn khởi, vui tươi, tham gia nhiệt tình .Đây vừa là hoạt động trải nghiệm vừa là cách giáo dục tốt nhất đối với trẻ
Sau đây là một số hình ảnh các bé lớp mẫu giáo ghép Huổi Tao B tham gia vệ sinh nhóm lớp:

IMG 20200511 084441

CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID SAU KHI HỌC SINH ĐI HỌC TRỞ LẠI

  •   11/05/2020 10:27:00 AM
  •   Đã xem: 276
  •   Phản hồi: 0

BIAIF VIẾT VỀ CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID SAU KHI HỌC SINH ĐI HỌC TRỞ LẠI

2

Khoa học với sự phát triển toàn diện của trẻ mầm non

  •   25/03/2020 03:18:00 PM
  •   Đã xem: 240
  •   Phản hồi: 0

Các nhà nghiên cứu tâm lý và giáo dục trẻ trên thế giới đã chỉ ra rằng, trẻ em lứa tuổi mầm non được tiếp xúc và khám phá khoa học sẽ sớm phát triển một cách toàn diện. Để làm rõ vấn đề này, buổi tọa đàm giữa ba chuyên gia uy tín trong lĩnh vực tâm lý và giáo dục trẻ mầm non đã có cuộc trao đổi ngày 30/05/2018 vừa qua.

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

HỖ TRỢ KỸ THUẬT
global counter
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay74
  • Tháng hiện tại284
  • Tổng lượt truy cập288,199
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính